Friday, October 13, 2017

Sara Duterte vs Trillanes

Sara Duterte to Trillanes: “Naconfine ka ba ng matagal sa mental?”
Ito ang sagot ni Trillanes sa unang post ni Mayor Sara Duterte.
“Hindi ko pa kilalang mamamatay tao at magnanakaw ang tatay n’yang si Pres. Duterte, Iba na ngayon, alam ko na ang katotohanan”
Ito naman ang sagot ni Mayor Sara Duterte kahapon.
Trillanes abangan mo bukas umaga post ko, its your time to shine tomorrow. Meantime, kain muna ko.
Ngayong araw lang nag post na nga ang Mayor at binanatan nito ang Senador. Iniisa isa ang mga taon kung saan pinaala sa Senador ang mga naganap sa taon na yon.
Sinabi rin ng Mayor na baka na confine ito ng matagal sa Mental Hospital.
Naconfine ka ba ng matagal sa mental? Alam na ng buong mundo ang isyu pero ikaw hindi mo parin alam? You are lying.
Hinamon pa ng Mayor ang Senador.
Maiba pa tayo, since now we have established lying, prove to everybody that piece of shit paper of bank accounts you are waving around is not fake, Pinocchio.
Butata ang Senador sa sinabi ng Mayor na “Tigas ng mukha mo” at si Trillanes raw ay nagtatago sa parliamentary immunity at ito pinakamasakit na sinabi ng Mayor, wala raw bayag ang Senador.
Tigas ng mukha mo magsabi pamilya ng mamatay tao at magnanakaw kami pero nagtatago ka sa parliamentary immunity. Pakita mo bayag mo, huwag mo itago yan sa Senado.
If you made VP Binay go away without a fight, ang babae na Bisaya hindi umaatras. Kayangkaya ko makipag away ng tatlong dekada, laking Mindanao ako. Kung ang Presidente ng Pilipinas ay inaaway ko, ikaw pa ba?
Akala daw ni Trillanes ay porket tahimik ang Mayor, takot na ito sa kanya.
Kala mo porket tahimik ako dahil takot ako, kagwang, umiiwas lang ako sa away. Pero may hangganan ang lahat, now is your time to shine..
Hangang hanga naman ang mga Netizen kay Mayor Sara Duterte at ito ang kanilang mga komento.
Laking Mindanao daw ay hindi umaatras sa kahit anong laban, ito ang sabi ni Kristofer De Guia Gomez
Ito naman ang sabi ni Julan Shirwod Nueva na malakas umano nag bara ng Mayor at wala itong masabi. Sinabi naman ni Jeng Mercadejas na maswerte ang asawa ng Mayor na si Atty. Mans Carpio dahil si Mayor Sara ang napangasawa.